Hội Nông dân tỉnh: Tập huấn công tác Hội Nông dân năm 2019

Cập nhật: 15-07-2019 | 15:20:15

(BDO) Sáng 15-7, tại Trường Chính trị tỉnh, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội Nông dân năm 2019 cho 180 cán bộ của 82 Chi hội, Tổ hội.

Trong thời gian từ ngày 15 đến 19-7, các học viên sẽ tìm hiểu các chuyên đề: Vận động nông dân phát triển nông nghiệp thịnh vượng, nông dân giàu có, nông thôn văn minh hiện đại; Tư vấn, xây dựng phát triển các mô hình kinh tế tập thể trong nông nghiệp, nông thôn; Học tập, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị khóa XII về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới; Luật Bảo hiểm xã hội.

Phát biểu khai mạc lớp học, ông Đỗ Ngọc Huy, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh yêu cầu các học viên phát huy tinh thần trách nhiệm, chấp hành nội quy lớp học, tập trung nghiên các chuyên đề; tích cực trao đổi, thảo luận nhằm làm rõ các khó khăn, hạn chế trong hoạt động, rút ra các bài học kinh nghiệm, đề ra các giải pháp phục vụ cho hoạt động của chi, tổ hội trong thời gian tới.

Cao Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên