Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội thi "Nông dân tìm hiểu pháp luật"

Cập nhật: 06-12-2017 | 16:09:56

(BDO) Sáng 6-12, Hội thi "Nông dân tìm hiểu pháp luật" lần thứ XI năm 2017 do Hội Nông dân tỉnh tổ chức đã diễn ra tại Hội trường Công viên Văn hoá Thanh Lễ. Tham dự hội thi có hơn 300 hội viên Hội Nông dân đến từ 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh.


Ông Lâm Văn Hoà, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh trao cờ lưu niệm cho đại diện 9 đội thi

Tại hội thi, 9 đội thi đại diện cho 9 huyện, thị, thành phố đã qua 3 vòng thi: Trắc nghiệm, xử lý tình huống và tiểu phẩm. Vòng thi trắc nghiệm sẽ có 20 câu hỏi, thời gian trả lời đáp án là 10 giây cho các đội. Vòng thi xử lý tình huống, mỗi đội sẽ cử đại diện lên bốc thăm và trả lời câu hỏi trong thời gian 3 phút. Vòng thi tiểu phẩm, mỗi đội sẽ lần lượt trình diễn một tiểu phẩm trong thời gian tối đa 10 phút. Nội dung của hội thi sẽ xoay quanh chủ đề "nông dân với công tác hoà giải cơ sở" với các văn bản luật như: Luật hòa giải cơ sở, Luật tiếp công dân, Luật khiếu nại và Luật tố cáo; các Nghị định, thông tư, nghị quyết của Chính phủ có liên quan đến các văn bản luật nêu trên.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 1 giải tập thể, 2 giải cá nhân và 3 giải phụ cho các tập thể, cá nhân có phần dự thi xuất sắc.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên