Hội nông dân TX.Bến Cát: Vận động trên 161 triệu đồng quỹ hỗ trợ nông dân

Cập nhật: 26-11-2014 | 08:33:23

 Nhằm hỗ trợ nông dân có thêm nguồn vốn để mở rộng sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm, tăng thu nhập và giảm nghèo, năm 2014 Hội Nông dân TX.Bến Cát đã vận động được trên 161 triệu đồng vào quỹ hỗ trợ nông dân, đạt 201% so với chỉ tiêu tỉnh giao. Trong đó cấp thị xã vận động gần 70,7 triệu đồng, cấp cơ sở vận động trên 90 triệu đồng, nâng tổng nguồn quỹ hỗ trợ nông dân đến nay lên con số trên 6,79 tỷ đồng. Từ nguồn vốn trên, Hội Nông dân TX.Bến Cát đã cho 326 lượt hộ nông dân vay đầu tư mở rộng sản xuất, thực hiện các mô hình kinh tế trang trại, kinh tế hợp tác, phát triển ngành nghề nông thôn.

Phát huy những thành quả đạt được, thời gian tới Hội Nông dân TX.Bến Cát sẽ tiếp tục vận động hội viên đóng góp xây dựng quỹ, nhằm đáp ứng nhu cầu vay vốn của hội viên, nhất là những hội viên nghèo.

TRỊNH NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên