Hội nông dân TX.Dĩ An: Thi tuyên truyền viên giỏi về bảo vệ môi trường

Cập nhật: 07-06-2014 | 00:00:00

Hội Nông dân TX.Dĩ An vừa phối hợp với Phòng Tài nguyên và Môi trường thị xã tổ chức hội thi tuyên truyền viên giỏi về bảo vệ môi trường năm 2014. Tham gia hội thi có 7 đội đến từ các phường trên địa bàn, mỗi đội gồm 10 thí sinh là cán bộ chi tổ hội, câu lạc bộ, hội viên nông dân nòng cốt. Tại hội thi, các đội đã trải qua 3 phần thi gồm tự giới thiệu, xử lý tình huống và tiểu phẩm. Nội dung thi liên quan đến kiến thức pháp luật cơ bản, như Luật Bảo vệ môi trường năm 2005, quy định về bảo vệ môi trường của tỉnh, những kinh nghiệm thực tiễn, năng khiếu diễn xuất để thể hiện kỹ năng tuyên truyền, thuyết phục, vận dụng các văn bản pháp luật, kiến thức pháp luật trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của tuyên truyền viên…

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội tuyên truyền viên của Hội Nông dân phường Bình An, giải nhì Hội Nông dân phường Dĩ An và giải ba Hội Nông dân phường Tân Hiệp.

TÂM BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên