Hội nữ doanh nhân tỉnh: Đóng góp hơn 300 triệu đồng và vật tư y tế ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 28-03-2020 | 16:29:49

(BDO) Sáng 28-3, Hội nữ doanh nhân tỉnh đã đóng góp 305 triệu đồng và một số vật tư y tế ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19.


Bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng hoa và bảng tri ân Hội nữ doanh nhân tỉnh đã ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các hội viên Hội nữ doanh nhân tỉnh đã đóng góp 305 triệu đồng và một số vật tư y tế như: 25 ngàn chiếc khẩu trang y tế, 300 chiếc khẩu trang vải, 9.200 viên vitamin C, 192 chai nước rửa tay với tổng trị giá hơn 112 triệu đồng. 

Bà Vũ Kiều Nữ, Chủ tịch Hội nữ doanh nhân tỉnh cho biết, Hội sẽ tiếp tục vận động hội viên đóng góp tiền và vật tư y tế để ủng hộ các y bác sĩ và đội ngũ những người trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch Covid-19. 

Ghi nhận sự đóng góp của Hội nữ doanh nhân tỉnh, bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến các hội viên Hội nữ doanh nhân tỉnh; đồng thời cho biết, sự tham gia ủng hộ của Hội thể hiện tinh thần đoàn kết, sự chung sức, đồng lòng của mọi người dân Việt Nam trong cuộc chiến phòng chống đại dịch COVID-19, là động lực to lớn để toàn Đảng, toàn quân, toàn dân quyết tâm ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên