Hội Nữ doanh nhân tỉnh xây dựng quỹ từ thiện 1,2 tỷ đồng

Cập nhật: 13-10-2017 | 16:50:20

(BDO) Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Dương vừa  tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10) và tổng kết hoạt động của hội trong 9 tháng đầu năm 2017.

Tại buổi họp mặt, các hội viên đã ôn lại truyền thống ngày Doanh nhân Việt Nam; đồng thời báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và công tác từ thiện của Hội trong 9 tháng năm 2017. Trong năm 2017, Hội đã phát triển mới được 10 hội viên, nâng tổng số hội viên hiện có lên gần 100 hội viên. Cùng với hoạt động xản suất kinh doanh, các thành viên trong Hội còn tích cực tham gia công tác xã hội từ thiện trong và ngoài tỉnh với tổng số tiền trên 2 tỷ đồng.


Bà Nguyễn Thị Kim Oanh (bìa trái), Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Dương tặng bằng khen cho các hội viên có thành tích trong hoạt động từ thiện xã hội năm 2017

Tại buổi họp mặt, Hội nữ doanh nhân của tỉnh Bình Dương đã trao quyết định kết nạp 10 hội viên mới, đồng thời phát động chương trình quỹ từ thiện của hội để thực hiện năm 2018, qua đó thu hút 100% hội viên tham gia với tổng số tiền trên 1 tỳ 200 triệu đồng.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên