Hội Phụ nữ Công an tỉnh: Tổ chức tuyên truyền về phòng chống bạo lực gia đình

Cập nhật: 27-10-2020 | 09:36:23

Thực hiện công trình, phần việc “Tuyên truyền, phổ biến pháp luật” năm 2020, trong 9 tháng năm 2020, Hội Phụ nữ Công an tỉnh phối hợp các phòng chức năng đã tổ chức 4 cuộc tuyên truyền phòng, chống bạo lực gia đình và xâm hại trẻ em cho 400 cán bộ, hội viên phụ nữ và công nhân nhà trọ trên địa bàn.

Tiếp tục thực hiện công trình phần việc phụ nữ “Nuôi heo đất” nhằm gây quỹ hỗ trợ các em là con cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh đặc biệt và gia đình cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, bệnh tật, đến nay Hội Phụ nữ Công an tỉnh đóng góp được trên 16 triệu đồng; tổ chức thăm, tặng quà cho 12 trường hợp là con cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh đặc biệt với tổng số tiền 6 triệu đồng.

Với những thành tích tiêu biểu của các cấp Hội Phụ nữ Công an tỉnh, từ đầu năm đến nay có 3 tập thể và 4 cá nhân điển hình được Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh khen; 3 tập thể và 11 cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh khen; 1 tập thể và 6 cá nhân được Hội Phụ nữ Công an tỉnh khen. Ngoài ra còn có 8 cá nhân được điển hình tại hội nghị biểu dương gương “Người tốt, việc tốt”, hội nghị điển hình tiên tiến tiến tới Đại hội thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” lần thứ VIII trong toàn lực lượng Công an Nhân dân.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên