Hội Phụ nữ phường Tân Phước Khánh (thị xã Tân Uyên): Vận động tiết kiệm vì phụ nữ nghèo

Cập nhật: 07-03-2015 | 14:22:21

(BDO) Sáng 7-3, Hội Phụ nữ phường Tân Phước Khánh (thị xã Tân Uyên) đã tổ chức hội thi Duyên dáng phụ nữ. Hội thi có 11 đội là các chi hội trực thuộc tham gia.

Mỗi đội trải qua các phần thi gồm: cắm hoa, biểu diễn trang phục áo dài và dạ hội. Hội thi đã tạo không khí sôi nổi và đẩy mạnh phong trào trong hội viên phụ nữ ở địa phương. Tại hội thi, hội đã trao quà cho 2 mẹ Việt Nam anh hùng và trao tặng 9 phần quà cho cán bộ hội qua các thời kỳ.

Dịp này, Hội Phụ nữ phường Tân Khước Khánh đã tổ chức vận động tiết kiệm vì phụ nữ nghèo được số tiền 12.600.000 đồng; số tiền này được dùng để giúp chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn phát triển kinh tế gia đình.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết
Chúng tôi là hội viên chi hội phụ nữ Thanh Bình, nằm trên địa bàn phường Tân phước Khánh, cũng đã được Đảng, Nhà nước và phường Tân Phước Khánh quan tâm. Là một chi hội phụ nữ mà các thành viên đều là người từ khắp cả nước tụ họp ở đây, không có hộ khẩu thường trú, chưa có tạm trú nên kính mong các cơ quan lãnh đạo xem xét giúp đỡ và tạo điều kiện để chi hội, những hội viên như chúng tôi xa quê hương cũng được hưởng đầy đủ quyền lợi của người phụ nữ thời kỳ đổi mới. Xin cám ơn
Vũ t Tuyến (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên