Hội Sinh viên tỉnh: Khen thưởng 26 cá nhân có thành tích xuất sắc

Cập nhật: 14-07-2014 | 00:00:00

  Chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Chủ tịch Hội SV tỉnh trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào SV năm học 2013 - 2014

Thời gian qua, Hội SV tỉnh luôn đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống, giáo dục pháp luật cho SV gắn với việc triển khai cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”; đẩy mạnh cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt”, xây dựng hội SV vững mạnh, thực hiện nhân rộng các công trình, phần việc SV gắn với học tập và nghiên cứu khoa học, đẩy mạnh công tác chăm lo cho SV.

Trong năm học qua có 3 SV được tuyên dương danh hiệu SV 5 tốt cấp TW, 14 SV đạt danh hiệu SV 5 tốt cấp tỉnh và 140 SV đạt ở cấp trường; tiếp tục việc trao học bổng DTL - Thắp sáng ước mơ SV Bình Dươngcho 51 SV với tổng trị giá 103 triệu đồng; trao giải thưởng tài năng trẻ tỉnh Bình Dương, giải thưởng Đoàn Thị Liên với tổng số tiền lên đến 219 triệu đồng. Bên cạnhđó, Hội đã tổ chức thành công Ngày hội Nguồn nhân lực trẻ tỉnh với các nội dung như: phỏng vấn giả định, định hướng nghề nghiệp, tham quan thực tế tại các công ty, khen thưởng cho 28 SV đạt thành tích tốt trong học tập và công tác đoàn - hội với tổng trị giá trên 14 triệu đồng…

Dịp này, Hội SV tỉnh đã tuyên dương, khen thưởng 26 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào SV năm học 2013-2014, trao giấy chứng nhận thi đua cho 5 tập thể.

NGỌC NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X