Hội Sinh viên tỉnh: Trao 25 suất học bổng cho sinh viên vượt khó, học giỏi

Cập nhật: 11-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 11-7, Hội Sinh viên tỉnh đã tổ chức trao học bổng “DTL - Thắp sáng ước mơ sinh viên Bình Dương đợt 2, năm học 2013 - 2014” (ảnh).

 

Học bổng “DTL - Thắp sáng ước mơ sinh viên Bình Dương” là học bổng được thành lập với sự phối hợp giữa Hội Sinh viên tỉnh Bình Dương và Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc. Quỹ học bổng sẽ trao các suất học bổng hàng năm cho những sinh viên là người Bình Dương, có hoàn cảnh gia đình khó khăn hoặc đặc biệt khó khăn nhưng có thành tích học tập từ loại trung bình khá trở lên, hoặc có những thành tích đặc biệt nổi bật trong các hoạt động phong trào, học thuật, nghiên cứu khoa học, văn hóa, văn nghệ, thể thao.

Tại chương trình, Thường trực Hội đồng quản lý học bổng và Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh đã trao 25 suất học bổng, mỗi suất 2 triệu đồng cho các em sinh viên vượt khó, học giỏi. Ngoài ra, các đại biểu cùng các bạn sinh viên còn được gặp gỡ, giao lưu với 3 bạn sinh viên tiêu biểu vượt khó học giỏi..

N. Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X