Hội Sinh viên tỉnh: Tuyên dương 33 “Sinh viên 5 tốt”

Cập nhật: 10-01-2011 | 00:00:00

Sáng 9-1, tại trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương, Hội Sinh viên tỉnh đã tổ chức lễ kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống Học sinh - Sinh viên (HSSV) Việt Nam (9.1.1950 - 9.1.2011) nhằm ôn lại truyền thống của phong trào HSSV Việt Nam qua các thời kỳ và khái quát sự phát triển không ngừng của HSSV trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Theo đó, phong trào HSSV của Bình Dương luôn có những bước tiến vượt bậc, ngày càng xuất hiện nhiều tấm gương học tập điển hình, có nhiều thành tích nổi bật. Đặc biệt, với sự ra đời của Hội SV tỉnh, các hoạt động trong phong trào SV ngày càng có nhiều chuyển biến, củng cố và khẳng định sự lớn mạnh của SV tỉnh nhà trong thời kỳ mới.

Dịp này, SV Nguyễn Thị Dương, trường ĐH Thủ Dầu Một, vinh dự là SV duy nhất được trao tặng giải thưởng “Sao tháng Giêng” năm học 2010-2011; 33 SV đạt danh hiệu “SV 5 tốt”; đồng thời trao tặng 20 suất đầu tiên của học bổng “DTL - Thắp sáng ước mơ SV Bình Dương” của Công ty Đại Thiên Lộc cho 20 SV có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 4 triệu đồng/suất.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X