Hội thảo an ninh mạng thực trạng và giải pháp 2011

Cập nhật: 27-03-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 27-3, tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (KHTN), TP.HCM Trung tâm tin học Đại học KHTN phối hợp với Công ty CScom tổ chức hội thảo (HT) an ninh mạng thực trạng và giải pháp 2011 cho gần 2.000 sinh viên (SV) các trường trên địa bàn TP.HCM, nhân viên CNTT tại TP.HCM, Tây Ninh, Bình Dương… Hội thảo đã giới thiệu tổng quan về an ninh mạng với các trường hợp như: Các nguy cơ mất an toàn thông tin, kỹ năng dò tìm thông tin, kỹ thuật khai thác thông tin, kỹ thuật tấn công từ chối dịch vụ… Qua đó, nhằm giúp các nhân viên CNTT, SV hiểu thêm về thực trạng an ninh mạng hiện nay và giải pháp khắc phục.

Dịp này, Trung tâm Tin học của trường đã tặng 200 phiếu học bổng 30% học phí dành cho các SV đăng ký học lớp đào tạo mạng; giới thiệu các sản phẩm mới của Công ty Draytek, Công ty Edimax.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên