Hội thảo “Bạn trẻ và Kỹ năng mềm”

Cập nhật: 10-04-2010 | 00:00:00

(BDO) Nhằm giúp sinh viên các trường đại học, cao đẳng, THCN, THTP có định hướng nghề nghiệp khi ra trường; Trung tâm Dạy nghề nghiệp vụ tỉnh đã tổ chức hội thảo “Bạn trẻ và Kỹ năng mềm” vào ngày 10-4 tại cơ sở 2 của trung tâm, phường Hiệp Thành, TX.TDM.

Hội thảo thu hút hơn 100 HSSV đến từ các trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia.

 

GSTS Vũ Gia Hiền giải đáp thắc mắc của các HSSV tại hội thảo

Đến với hội thảo, các HSSV được trang bị các kỹ năng quan trọng để chuẩn bị bước vào đời như: kỹ năng sống, giao tiếp, lãnh đạo, làm việc theo nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, thư giãn, vượt qua khủng hoảng, sáng tạo và đổi mới, làm việc trong các doanh nghiệp (fax, gửi mail, lưu trữ hồ sơ) hay khởi nghiệp tự kinh doanh... Ngoài ra các HSSV còn được giao lưu giải đáp thắc mắc với GS.TS Vũ Gia Hiền và với các doanh nhân như: Lê Quốc Việt (Giám đốc trường đào tạo Việt Mỹ), Nguyễn Hoàng Vân (Công ty máy tính Toàn Tâm), Cao Thị Lan Hương (Công ty Bảo hiểm Bảo Minh - chi nhánh Bình Dương).

Bên cạnh việc tổ chức hội thảo, trung tâm còn tổ chức chương trình huấn luyện kỹ năng mềm vào các ngày 11, 17, 18 và 24-4-2010.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X