Hội thảo báo Đảng địa phương với xu hướng truyền thông đa phương tiện  

Cập nhật: 12-06-2015 | 16:25:58

(BDO) Chiều 12-6, trong khuôn khổ chương trình họp mặt truyền thống báo Đảng địa phương các tỉnh, thành miền Đông Nam bộ nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925-21.6.2015), tại báo Bình Dương đã diễn ra hội thảo “Báo Đảng địa phương với xu hướng truyền thông đa phương tiện”.

Toàn cảnh hội thảo. Ảnh: QUỐC CHIẾN

Ông Phạm Quốc Toàn, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại hội thảo. Ảnh: QUỐC CHIẾN

Đến dự hội thảo có ông Phạm Quốc Toàn, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; ông Bùi Hữu Toàn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương; đại diện Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương cùng lãnh đạo các cơ quan báo Đảng trong khu vực...

Đối với báo Đảng địa phương, việc áp dụng mô hình truyền thông đa phương tiện trong thời gian qua đã được quan tâm. Tuy nhiên, nhìn chung mức độ đầu tư, phát triển chưa cao và chưa đồng bộ. Các cơ quan báo Đảng khi vực miền Đông Nam bộ hiện nay đều đã và đang có kế hoạch đổi mới mô hình hoạt động song song với đầu tư hạ tầng báo điện tử.

Lãnh đạo Báo Bình Phước phát biểu tại buổi hội thảo. Ảnh: QUỐC CHIẾN

 

Đây là vấn đề mà báo Đảng các địa phương đang rất quan tâm, vì thế hội thảo này không chỉ là dịp trao đổi, chia sẻ mà còn giúp các cơ quan báo Đảng trong khu vực có thêm kinh nghiệm trong quá trình triển khai thực hiện mô hình tòa soạn đa phương tiện.

Hội thảo thu hút sự tham gia của 7 cơ quan báo Đảng địa phương, gồm: Báo Bình Phước, báo Tây Ninh, báo Bà Rịa - Vũng Tàu, báo Đồng Nai, báo Long An, báo Sài Gòn giải phóng và báo Bình Dương. Tại hội thảo, các đại biểu đã nghe đại diện các báo trình bày tham luận “Làm thế nào để ứng dụng thành công mô hình tòa soạn đa phương tiện trong báo Đảng”...

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên