Hội thảo chuyên đề tiết kiệm nhiên liệu đốt lò hơi, sấy, nung

Cập nhật: 01-04-2010 | 00:00:00

Giới thiệu công nghệ tiết kiệm nhiên liệu đốt trong lò hơi, lò sấy và lò nungHơn 60 lãnh đạo và cán bộ doanh nghiệp về dự hội thảo giới thiệu 3 công nghệ tiết kiệm tối đa nhiên liệu đốt trong các lò hơi, lò sấy, lò nung do Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ phối hợp cùng Công ty TNHH Garan tổ chức hôm 30-3.

Tại hội thảo các đại biểu được giới thiệu 3 công nghệ thiết bị USP siêu âm phá cấu cặn lò hơi tiết kiệm 2 - 6% than, dầu, củi không sử dụng hóa chất. Công nghệ tạo nhũ tương dầu FO và nước tiết kiệm 3 - 8% dầu FO và thiết bị MD online kiểm soát hàm lượng nước trực tuyến trong dầu DO, FO chống gian lận khi nhập dầu. Đây cũng là những công nghệ được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu đốt trong các lò hơi, lò sấy và lò nung...

Hội thảo sẽ hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới công nghệ, ứng dụng các giải pháp tiết kiệm năng lượng trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp nhằm giảm chi phí, tăng khả năng cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên