Hội thảo định hướng quy hoạch xây dựng thành phố thông minh

Cập nhật: 26-04-2019 | 15:32:45

(BDO) Sáng 26-4, Hội Kiến trúc sư Bình Dương phối hợp với trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức hội thảo định hướng quy hoạch xây dựng thành phố thông minh Bình Dương.


Lễ kết nạp hội viên vào Hội Kiến trúc sư Bình Dương

Tại hội thảo, các chuyên gia, kiến trúc sư đã chia sẻ những giải pháp phát triển kiến trúc xây dựng thành phố thông minh như: tìm kiếm mô hình riêng trong phát triển đô thị thông minh; ứng dụng công nghệ 3D trong bảo tồn phát huy giá trị di sản kiến trúc và đô thị; xu hướng phát triển đô thị sinh thái; cải tạo không gian ven kênh… Hội thảo nhằm tạo môi trường học thuật thúc đẩy định hướng phát triển quy hoạch, xây dựng ở tỉnh, tạo không gian sinh hoạt, giao lưu giữa những người hành nghề và đào tạo kiến trúc.

Dịp này, Hội kiến trúc tỉnh Bình Dương đã kết nạp thêm 21 hội viên mới, là các kiến trúc sư đang công tác tại các cơ quan quản lý Nhà nước, hoạt động khoa học - kỹ thuật trong lĩnh vực quản lý kinh tế, tư vấn thiết kế xây dựng, quy hoạch, kiến trúc… trên địa bàn.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên