Hội thảo đóng góp ý kiến cho dự thảo đề cương chi tiết lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh (giai đoạn 1976 – 2017)

Cập nhật: 29-09-2016 | 11:12:48

(BDO) Sáng 29-9, Ban chấp hành Tỉnh đoàn đã tổ chức Hội thảo lần thứ nhất đóng góp ý kiến cho dự thảo đề cương chi tiết “Lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương, giai đoạn 1976 – 2017”.


Toàn cảnh buổi Hội thảo

Tại Hội thảo, các đồng chí nguyên là ủy viên BCH Tỉnh Đoàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn qua các thời kỳ góp ý, chia sẻ, bổ sung thêm tư liệu về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giai đoạn 1976 – 2017; góp ý về bố cục, nội dung của bản dự thảo, xác định những mốc thời gian quan trọng theo từng giai đoạn, những thông tin về các sự kiện lịch sử, những hoạt động tiêu biểu và nổi bật qua từng giai đoạn; bổ sung thêm những thông tin cần thiết…Các nội dung góp ý đã tập trung vào quá trình hoạt động, phát triển cũng như những phong trào tiêu biểu, những thành tích nổi bật của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh giai đoạn 1976 – 2017.

Hội thảo lần này đã giúp cho Ban biên tập “Lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương, giai đoạn 1976 – 2017” có thêm những thông tin, tư liệu cho việc biên soạn lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của tỉnh được hoàn chỉnh hơn. Dự kiến tập sách này sẽ xuất bản và phát hành vào dịp Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

HỒNG PHƯƠNG-HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên