Hội thảo giới thiệu sách giáo khoa lớp 2, lớp 6

Cập nhật: 01-03-2021 | 16:06:49

(BDO) Ngày 1-3, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Bình Dương phối hợp với Công ty đầu tư xuất bản giáo dục Việt Nam đã tổ chức hội thảo giới thiệu sách giáo khoa, thiết bị giáo dục lớp 2, lớp 6 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018. Nhằm bảo đảm phòng, chống dịch bệnh Covid-19, chương trình hội thảo được tổ chức trực tuyến tại 102 điểm cầu trong tỉnh. Theo kế hoạch, các buổi hội thảo sẽ được tổ chức đến ngày 5-3.


Lãnh đạo Sở GD-ĐT và Công ty đầu tư xuất bản giáo dục Việt Nam tham gia hội thảo trực tuyến

Tại hội thảo, cán bộ quản lý, giáo viên dạy lớp 2, lớp 6 được tiếp cận những điểm mới về nội dung, cấu trúc biên soạn ở từng bộ sách đã được Bộ trưởng Bộ GD-ĐT phê duyệt. Sau hội thảo, các phòng GD-ĐT chỉ đạo các nhà trường tiếp tục đọc sách và căn cứ các tiêu chí lựa chọn sách của tỉnh để lựa chọn sách giáo khoa giảng dạy tại các cơ sở giáo dục trong toàn tỉnh một cách khách quan, phù hợp trong năm học 2021-2022.

Tin, ảnh: Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X