Hội thảo hướng dẫn xây dựng trách nhiệm xã hội

Cập nhật: 25-12-2010 | 00:00:00

Sáng qua (24-12), Hiệp hội Doanh nghiệp điện tử Việt Nam (VEIA) được Sở Công Thương Bình Dương bảo trợ và đồng tổ chức hội thảo hướng dẫn xây dựng trách nhiệm xã hội (CSR). Tại hội thảo, đại diện trên 20 doanh nghiệp thuộc 3 ngành hàng gồm điện tử, dệt may, da giày và một số ngành có liên quan đã được giới thiệu tổng quan về dự án CSR doanh nghiệp và những thành viên đối tác của dự án, tình hình thực hiện CSR của ngành điện tử, dệt may và da giày; báo cáo kết quả điều tra doanh nghiệp thực hiện CSR; giới thiệu về ISO 26000, giới thiệu về cuốn “cookbook”  và những vấn đề chính sách trách nhiệm CSR doanh nghiệp...

Đây là hội thảo lần thứ 9 được tổ chức trong năm 2010 tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Mục tiêu của hội thảo nhằm cung cấp các thông tin hữu ích cho các doanh nghiệp về CSR của doanh nghiệp, đồng thời lắng nghe ý kiến của các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh về các chủ trương, chính sách của Nhà nước trong ngành hàng cũng như các khó khăn vướng mắc mà doanh nghiệp đang gặp phải trong quá trình thực hiện CSR hiện nay.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên