Hội thảo nhân ngày Sách Việt Nam tại Bình Dương

Cập nhật: 21-04-2015 | 12:48:56

(BDO) Ngày 21-4, nhân ngày Sách Việt Nam, Sở Thông tin -Truyền thông đã tổ chức hội thảo về sách và văn hóa đọc. Ông Bùi Hữu Toàn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dự.

Tặng hoa cho diễn giả và đại biểu dự hội thảo

Tại hội thảo, các diễn giả Huỳnh Ngọc Đáng-Tiến sĩ Sử học, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Hiếu Học, Ủy viên Ban Chấp hành Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, nhà nghiên cứu văn hoá dân gian Bình Dương cùng các diễn giả  đến từ TP.HCM đã nói về tầm quan trọng của sách - tri thức của nhân loại cũng như khích lệ giới trẻ đọc sách nhiều hơn, không để văn hóa đọc bị mai một….

Trong cuộc hội thảo này, tiến sĩ Huỳnh Ngọc Đáng cũng đã giới thiệu về lịch sử hình thành sách, nêu các gương hiếu học đồng thời hướng dẫn các bạn sinh viên tìm những quyển sách quý cần đọc để có tư duy tiến bộ trong học tập, làm việc…

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên