Hội thảo “Tăng cường dinh dưỡng cho cả nhà cùng khỏe”

Cập nhật: 02-11-2011 | 00:00:00

(BDO) Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh vừa phối hợp với nhãn hàng Spivital của Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang tổ chức hội thảo “Tăng cường dinh dưỡng cho cả nhà cùng khỏe”. Có gần 350 chị em cán bộ, hội viên phụ nữ tham dự.

Tại hội thảo, các chị em được Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thị Minh Hạnh, Trưởng phòng Dinh dưỡng cộng đồng - Trung tâm dinh dưỡng TP.HCM giới thiệu về bệnh suy dinh dưỡng, thừa cân - béo phì; ảnh hưởng của những bệnh này đến sức khỏe con người, nhất là sự phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần ở trẻ em… Qua đó, cung cấp các kiến thức cơ bản để bảo đảm chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Tại đây, Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thị Minh Hạnh cũng giải đáp cho chị em các thắc mắc liên quan đến chế độ ăn kiêng sao cho hiệu quả nhưng vẫn bảo đảm sức khỏe, làm gì khi trẻ biếng ăn, trẻ thừa cân cần có chế độ dinh dưỡng như thế nào cho hợp lý…

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên