Hội thảo thị trường bất động sản Bình Dương: Cơ hội đầu tư mới

Cập nhật: 01-10-2020 | 18:44:12

(BDO) Sáng 1-10, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh Bình Dương đã diễn ra hội thảo thị trường bất động sản (TTBĐS) Bình Dương - Cơ hội đầu tư mới. Tham gia hội thảo có ông Nguyễn Thanh Trúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Mạnh Khởi, Phó cục trưởng Cục quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng; Phó Giáo sư – Tiến sĩ Trần Đình Thiên, nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam; ông Võ Hoàng Ngân, Giám đốc Sở Xây dựng cùng các chuyên gia và nhà đầu tư BĐS.

Toàn cảnh hội thảo

 Tại hội thảo, các đại biểu đã được nghe Phó Giáo sư – Tiến sĩ Trần Đình Thiên; ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.Hồ Chí Minh, phân tích, đánh giá tiềm năng, lợi thế cũng như những cơ hội mới của TTBĐS tại Bình Dương.  Bênh cạnh đó, nhiều nhà đầu tư BĐS cũng được lãnh đạo các sở, ngành và chính quyền địa phương giải đáp những thắc mắc, đồng thời có những kiến nghị cần tháo gỡ, giải quyết trong thời gian tới.

Phó Giáo sư – Tiến sĩ Trần Đình Thiên, nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam phát biểu tại hội thảo

Phát biểu tại hội thảo, ông Nguyễn Thanh Trúc nhấn mạnh: Hội thảo lần này không chỉ giúp nhà đầu tư nhìn nhận, đánh giá về TTBĐS tại     Bình Dương, qua đây còn góp phần giúp nhà quản lý đưa ra những giải pháp và kế hoạch phù hợp với kiến trúc và quy hoạch tổng thể của toàn tỉnh, những giải pháp tháo gỡ vướng mắc, khó khăn cho doanh nghiệp, tạo điều kiện bình ổn, phát triển TTBĐS tại tỉnh, góp phần phát triển kinh tế tỉnh nhà trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên