Hội thao truyền thống ngành thông tin - truyền thông khu vực phía Nam

Cập nhật: 26-08-2017 | 11:11:56

Ngày 27-8, tại TP.Cần Thơ sẽ diễn ra Hội thao truyền thống ngành thông tin - truyền thông (TT-TT) khu vực phía Nam lần thứ X - năm 2017. Tham dự hội thao, Sở TT-TT các tỉnh, thành phía Nam, doanh nghiệp chuyên lĩnh vực TT-TT sẽ so tài 9 môn: Quần vợt, bóng đá mini, cầu lông, bóng bàn, nhảy bao bố, kéo co, đẩy gậy, chung sức múc nước tập thể, nhảy dây tập thể.

Đến với hội thao, đoàn Bình Dương dự kiến sẽ thi đấu đủ các môn với tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi. Hội thao là sân chơi sôi nổi, sinh động cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành TT-TT; tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan, đơn vị, địa phương và là dịp để gặp gỡ, giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý, chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao, tuyên truyền giới thiệu, quảng bá hình ảnh con người Cần Thơ với các tỉnh, thành trong khu vực.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên