Hội thảo “Tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và đạo đức tôn giáo”

Cập nhật: 20-05-2010 | 00:00:00

Hội thảo do Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức vào sáng 19-5, nhân kỷ niệm 120 năm ngày sinh của Bác. Qua ý kiến và những tham luận của các đại biểu đã làm nổi bật những điểm tương đồng tuyệt vời giữa tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với đạo đức truyền thống của các tôn giáo: đó là tinh thần yêu nước, yêu hòa bình, độc lập và tiến bộ; lòng nhân ái thương dân, thương người; đức hy sinh sẵn sàng xả thân vì chính nghĩa, vì hạnh phúc nhân loại.

Hội thảo cũng là dịp để nghiên cứu, trao đổi, bày tỏ tư tưởng, tình cảm góp phần giúp đội ngũ cán bộ chuyên trách MTTQ các cấp và các chức sắc, tín đồ tôn giáo trong tỉnh nâng cao nhận thức về tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Từ đó tích cực tham gia cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, làm cho cuộc vận động thực sự lan tỏa trong chức sắc, đồng bào tôn giáo nói riêng và các tầng lớp nhân dân tỉnh Bình Dương nói chung.

TR.DŨNG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên