Hội Thể dục dưỡng sinh TP.Thuận An: 20 tập thể và 26 cá nhân xuất sắc được khen thưởng

Cập nhật: 26-11-2020 | 09:32:20

Tại chương trình Liên hoan văn nghệ - dưỡng sinh “Thuận An chào xuân”, Hội Thể dục dưỡng sinh (TDDS) TP.Thuận An có 20 tập thể và 26 cá nhân được UBND TP.Thuận An khen thưởng. Hội TDDS TP.Thuận An cũng đã khen thưởng cho 3 tập thể và 24 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào TDDS năm 2020. Về tham gia chương trình có 7 đơn vị là các hội, CLB TDDS, Liên thế hệ các phường tham gia biểu diễn gần 30 tiết mục văn nghệ, khiêu vũ, TDDS... Các tiết mục có nội dung ngợi ca quê hương, đất nước, ngợi ca truyền thống cách mạng, ngợi ca Bác Hồ.

Liên hoan do Hội TDDS TP.Thuận An tổ chức, nhằm đánh giá tình hình hoạt động, qua đó biểu diễn, tuyên dương, khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2020 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2021, đồng thời chào mừng Lotte Mart Bình Dương tròn 7 năm thành lập.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên