Hội thi ảnh đẹp nghệ thuật Thuận An: “Tạo dáng” của tác giả Bảo Lộc đoạt giải nhất

Cập nhật: 17-05-2010 | 00:00:00

Ngày 14-5, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Thuận An đã diễn ra lễ tổng kết trao giải hội thi ảnh đẹp nghệ thuật và khai mạc trưng bày triển lãm ảnh đẹp thời sự nghệ thuật lần IV năm 2010.

Qua hơn 3 tháng phát động hội thi, BTC đã nhận được 340 tác phẩm của 16 tác giả đến từ các huyện trong tỉnh và các quận của TP.HCM. Trong đó có 96 tác phẩm được chọn trưng bày tại triển lãm.

Kết quả, tác phẩm “Tạo dáng” của tác giả Bảo Lộc đến từ huyện Thuận An đã xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì được trao cho tác phẩm “Vũ điệu song phiến” của tác giả Vy Vân (Thuận An) và tác phẩm “Dặn dò” của tác giả Huỳnh Mỹ Thuận. Ngoài ra BTC cũng đã trao 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các tác phẩm xuất sắc nhất tại hội thi và giải thưởng tác giả có nhiều tác phẩm dự thi đẹp nhất.

Theo đánh giá của BTC, hội thi năm nay có nhiều tác phẩm xuất sắc hơn mọi năm. Nhiều tác phẩm có nội dung phản ánh được nhiều mặt về con người và sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội... của Thuận An.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên