Hội thi báo tường: “Sáng tạo -ý nghĩa và kế thừa”

Cập nhật: 25-11-2020 | 09:01:35

Trong những ngày qua, tuổi trẻ LLVT tỉnh với tinh thần trách nhiệm cao đã có nhiều hoạt động thi đua sôi nổi để hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao lập thành tích chào mừng 75 năm Ngày truyền thống LLVT tỉnh. Tiêu biểu là hội thi báo tường do Bộ CHQS tỉnh phát động nhằm tri ân sự cống hiến, hy sinh của các thế hệ cha anh đi trước.

Đại tá Lê Minh Phương, Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh cho biết, hội thi báo tường chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống LLVT tỉnh được cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ, chu đáo. Các tổ chức đoàn thể đã quán triệt, thực hiện nghiêm kế hoạch, triển khai thực hiện sáng tạo, đạt chất lượng tốt. Hội thi đã góp phần giáo dục, tuyên truyền sâu rộng trong thế hệ trẻ toàn LLVT tỉnh, tạo khí thế thi đua sôi nổi lập thành tích trong học tập, công tác, tiếp nối truyền thống 75 năm vẻ vang của LLVT tỉnh.

Theo đại úy Lê Như Phong, Trợ lý thanh niên Bộ CHQS tỉnh, hội thi năm nay có sự quan tâm đặc biệt của Ban tổ chức và các đơn vị tham gia. Sau khi được giao nhiệm vụ, cán bộ, đảng viên trẻ, đoàn viên đã nêu cao tinh thần, trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, nỗ lực tìm kiếm tư liệu, sưu tầm những bài viết, bài thơ, bài văn, ca khúc, mẩu chuyện… để thiết kế nội dung tờ báo phong phú, sinh động bám sát chủ đề của hội thi, bảo đảm đúng đúng mục đích, yêu cầu đề ra.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên