Hội thi cán bộ thư viện giỏi lần thứ I-2010

Cập nhật: 27-05-2010 | 00:00:00

Hôm qua (26-5), Thư viện tỉnh đã tổ chức Hội thi cán bộ thư viện giỏi lần thứ I-2010, với chủ đề: “1.000 năm Thăng Long - Hà Nội”. Đây là sân chơi trí tuệ dành riêng cho cán bộ làm công tác thư viện. Hội thi có sự tham gia của 12 đội, gần 40 thí sinh là cán bộ thư viện tỉnh và của 7 huyện, thị trong toàn tỉnh. Tại cuộc thi, các đội đã lần lượt trải qua 4 nội dung chính gồm: tự giới thiệu về đội hình; thuyết trình để giới thiệu 1 tác phẩm hay nhiều tác phẩm chủ đề về 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội; trả lời các câu hỏi kiến thức về nghề thư viện và năng khiếu. Kết thúc hội thi, đội thư viện huyện Dĩ An đoạt giải nhất, giải nhì và giải ba thuộc về đội 1 và đội 4 Thư viện tỉnh.

Được biết, đội thi hay nhất cùng các tiết mục xuất sắc nhất sẽ được tuyển chọn để dự thi Liên hoan Tuyên truyền giới thiệu sách Liên hiệp Thư viện khu vực miền Đông Nam bộ và cực Nam Trung bộ lần III-2010, tại Thư viện tỉnh Ninh Thuận vào tháng sau.

HUY BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên