Hội thi giáo viên dạy giỏi “Giải thưởng Võ Minh Đức”: 52 giáo viên đoạt giải

Cập nhật: 03-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (3-5), Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Bình Dương đã tổ chức tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi “Giải thưởng Võ Minh Đức” năm học 2012-2013.

  Giám đốc Sở GD-ĐT Dương Thế Phương trao giải nhất cho các GV ở các cấp họcHội thi cấp tỉnh được tổ chức từ ngày 5-2 đến 6-4 cho tất cả các cấp học. Có 266 giáo viên (GV) dự thi. Ngoài thi thực hành giảng dạy trên lớp, GV còn thi lý thuyết tìm hiểu về điều lệ nhà trường, đổi mới phương pháp giảng dạy.

Theo đánh giá của Ban tổ chức hội thi, đa số GV làm tốt phần lý thuyết về kiến thức; phần thi thực hành GV có sự đầu tư khá kỹ lưỡng, chuẩn bị tích cực, chu đáo cho các nội dung thi, thể hiện được năng lực chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, phối hợp sử dụng các phương pháp dạy học…

Kết thúc hội thi, có 52 GV xuất sắc được trao giải, với 5 giải nhất, 10 giải nhì, 15 giải ba và 28 giải khuyến khích. Ngoài ra, còn có 24 GV được công nhận giáo viên dạy giỏi.

A. Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X