Hội thi Hát tiếng Anh HD English Golden Voice lần 1: 30 giải thưởng được trao

Cập nhật: 13-09-2014 | 09:50:03

(BDO) Tối 12-9, tại Làng giải trí Hòa Bình (TX.Thuận An) đã sôi nổi diễn ra vòng chung kết Hội thi Hát tiếng Anh HD English Golden Voice lần 1 - năm 2014.

Đây là hội thi do Thị đoàn Thuận An phối hợp với Công ty TNHH MTV Tiếng Anh Chất lượng cao và Trung tâm âm nhạc Maria tổ chức, nhằm khuyến khích khả năng nói và nghe tiếng Anh cho các em học sinh trên địa bàn.

Các thí sinh đoạt giải khối THPT tại Hội thi Hát tiếng Anh HD English Golden Voice lần 1 - năm 2014  

Tại vòng chung kết (12-9), 30/106 tiết mục đến từ 33 đơn vị trường học thuộc 3 khối: tiểu học, THCS và THPT đã tranh tài sôi nổi, đem đến cho khán giả những phút giây thưởng thức âm nhạc quốc tế thật thú vị, đặc biệt là các bài hát: Jazz of heart, Proud of you, Love Paradise, Mama, Heal the world…

Kết quả, đã có 30 giải thưởng được trao, trong đó giải nhất đơn ca thuộc về: Nguyễn Đức Tống Thái Hà (tiểu học Vĩnh Phú), Lê Huỳnh Anh Tú (THCS Tân Thới), Trương Thị Hoàng Mai (THPT Trịnh Hoài Đức). Ngoài ra, ban tổ chức cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích và các giải phụ cho các tiết mục nhóm ca và đơn ca có thành tích cao tại hội thi.

Ông Thomas D O’Brien - giáo viên của hệ thống HD English cho biết: “Bên cạnh một số em hát rất tốt, phát âm rất chuẩn thì có một số em hát chưa tròn, rõ nên chưa chuyển tải hết nội dung tình cảm của bài hát đến người xem. Phát âm và ngữ điệu rất quan trọng trong việc học tiếng Anh, nếu các bạn nỗ lực luyện tập không ngừng thì sẽ thành công, có thể đàm thoại như người bản xứ”.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên