Hội thi Hương sắc miệt vườn

Cập nhật: 01-07-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngày 1-7, Đảng ủy xã An Sơn, Ban Thường vụ Hội phụ nữ thị xã Thuận An, Hội phụ nữ xã An Sơn  đã phối hợp tổ chức hội thi Hương sắc miệt vườn xã An Sơn lần I – năm 2011.

            Niềm vui được mùa cây trái tốt tươi của người dân miệt vườn

Ngay sau lễ khai mạc, gần 80 thí sinh đến từ 3 đơn vị: xã An Sơn, xã Bình Nhâm, phường An Thạnh đã tranh tài sôi nổi ở 2 nội dung: Hái măng cụt và Làm gỏi trái cây tại các vườn măng cụt của xã An Sơn. Các nội dung còn lại như: thi trang phục truyền thống, năng khiếu và ứng xử sẽ được tổ chức vào đêm 3-7, tại UBND xã An Sơn.

Theo ban tổ chức, đây là lần đầu tiên xã An Sơn tổ chức hội thi với mong muốn duy trì hoạt động văn hóa mang đậm nét nông thôn miệt vườn. Đồng thời tích cực giới thiệu những hình ảnh đất và người của vùng đất đang chuyển mình với những bước tiến mới, qua đó giới thiệu quảng bá thương hiệu măng cụt của miệt vườn Lái Thiêu đến với mọi người, mọi địa phương. 

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên