Hội thi Hương sắc miệt vườn: Thí sinh Trần Thị Thanh Trúc và Nguyễn Thị Loan đoạt giải nhất

Cập nhật: 04-07-2011 | 00:00:00

(BDO) Tối qua (3-7), tại trụ sở UBND xã An Sơn, TX.Thuận An (Bình Dương) đã diễn ra vòng chung kết xếp hạng hội thi Hương sắc miệt vườn.

Sau khi vượt qua vòng loại với 2 nội dung: Hái măng cụt và Làm gỏi trái cây, 28 thí sinh xuất sắc nhất thuộc 2 nhóm tuổi: từ 18 - 29 tuổi  (bảng A) và trên 30 tuổi (bảng B) đã lọt vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các thí sinh đã lần lượt tranh tài qua các nội dung: trang phục miệt vườn, năng khiếu và trả lời câu hỏi kiến thức về nếp sinh hoạt của nhà vườn trong kỹ thuật canh tác cây trái đặc biệt là cây sầu riêng và măng cụt.

  Các thí sinh đoạt giải tại hội thi

Kết quả, thí sinh Trần Thị Thanh Trúc (xã An Sơn, bảng A) và Nguyễn Thị Loan (xã An Sơn, bảng B) đã xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì thuộc về thí sinh Chiếm Thị Cẩm Tú (xã An Sơn, bảng A) và Trần Thị Phương Thảo (xã An Sơn, bảng B). Giải ba được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Mộng Trinh (P.An Thạnh, bảng A) và Lê Minh Huyền (xã An Sơn, bảng B). Giải khuyến khích được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Tuyết Linh (xã An Sơn, bảng A) và 3 thí sinh ở bảng B: Nguyễn Thị Huệ (xã Bình Nhâm), Nguyễn Thị Ích (P.An Thạnh), Lê Thị Bạch Tuyết (xã An Sơn).

Ngoài ra, Ban tổ chức hội thi còn trao các giải phụ như: Hái măng cụt giỏi nhất cho thí sinh Lý Ngọc Bửu Trân (P.An Thạnh, bảng A) và Thái Thị Cẩm Hồng (xã An Sơn, bảng B); Làm gói trái cây ngon nhất cho thí sinh Lý Ngọc Bửu Trân (P.An Thạnh, bảng A) và Nguyễn Thị Loan (xã An Sơn, bảng B); Duyên dáng miệt vườn cho thí sinh Chiếm Thị Cẩm Tú (xã An Sơn, bảng A) và Nguyễn Thị Loan (xã An Sơn, bảng B), Trả lời ứng xử hay nhất cho thí sinh Trần Thị Thanh Trúc (xã An Sơn, bảng A) và Nguyễn Thị Loan (xã An Sơn, bảng B).

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên