Hội thi “Khúc hát mùa xuân” phường Bình Thắng: Khu phố Trung Thắng đoạt giải nhất

Cập nhật: 21-01-2021 | 05:43:32

 Tại UBND phường Bình Thắng (TP.Dĩ An) vừa diễn ra hội thi “Khúc hát mừng xuân” năm 2021. Hội thi do Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Bình Thắng tổ chức, nhằm tạo điều kiện cho các hội viên thể hiện khả năng ca hát, qua đó tạo sân chơi, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm bổ ích cho hội viên phụ nữ.

 Tiết mục dân ca quan họ tham gia tại hội thi

Hội thi thu hút sự tham gia sôi nổi của 4 đội thi đến từ các khu phố trên địa bàn phường. Mỗi đơn vị lần lượt dự thi 3 tiết mục: Hát đơn ca, song - tam ca và hợp ca hát múa có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam gắn với tuyên truyền các nhiệm vụ chuyên môn của Hội Liên hiệp Phụ nữ. Kết quả, khu phố Trung Thắng đoạt giải nhất toàn đoàn. Giải nhì thuộc về đơn vị phụ nữ khu phố Quyết Thắng. Hai giải khuyến khích được trao cho đơn vị phụ nữ khu phố Hiệp Thắng và Ngãi Thắng.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên