Hội thi kiến thức bảo vệ môi trường TX.Thuận An: Đem lại nhiều bổ ích cho đoàn viên thanh niên

Cập nhật: 16-08-2012 | 00:00:00

Nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường (BVMT) cho đoàn viên thanh niên (ĐVTN), Thị đoàn Thuận An đã tổ chức hội thi “Tìm hiểu kiến thức về bảo vệ môi trường”. 56 đội đến từ các chi đoàn khu phố trên địa bàn thị xã đã mang đến cho người xem những kiến thức bổ ích.  

ĐVTN tham gia thi vẽ tranh cổ động và thuyết trình

Chung tay xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp là trách nhiệm của mỗi người. BVMT không khó, mỗi chúng ta hãy bắt đầu từ những việc nhỏ nhất trong đời sống hàng ngày như phân loại rác tại nhà, bỏ rác đúng nơi quy định. Đó chính là thông điệp mà hội thi “Tìm hiểu kiến thức về BVMT” muốn gửi đến người xem. Anh Lương Minh Tân, Bí thư Thị đoàn Thuận An, cho biết khác với hội thi năm trước, năm nay, Ban tổ chức đã đổi mới nội dung thi, phát huy tính sáng tạo của ĐVTN trong công tác tuyên truyền, BVMT nên thu hút đông đảo thanh niên công nhân, hội viên thanh niên tham gia.

Nội dung của 3 phần thi (trắc nghiệm kiến thức; tiểu phẩm, thời trang giấy và vẽ tranh cổ động) tập trung vào Luật BVMT, các giải pháp tuyên truyền người dân nâng cao ý thức BVMT sống. Bạn Dương Nguyễn Ngọc Nhi chia sẻ: “Tham gia hội thi giúp chúng em nâng cao ý thức BVMT từ những việc nhỏ nhất như giữ gìn vệ sinh đường phố, bỏ rác đúng nơi quy định, phân loại rác tại nguồn. Mỗi chúng ta hãy BVMT xung quanh để cuộc sống trở nên xanh - sạch, an toàn”.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên