Hội thi kỹ năng sơ cấp cứu chữ thập đỏ lần thứ III năm 2020: Có 150 người tham gia

Cập nhật: 24-11-2020 | 17:39:57

(BDO) Ngày 24-11, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội thi kỹ năng sơ cấp cứu CTĐ lần thứ III năm 2020. Hội thi thu hút 9 đội với 150 cán bộ, hội viên, tình nguyện viên CTĐ đến từ các Huyện, Thị, Thành hội trong tỉnh tham gia.


Phần thi thực hành của một đội tại hội thi

Tham gia hội thi, các đội đã trải qua 2 phần thi lý thuyết và thực hành. Ở phần thi lý thuyết, các đội thi theo hình thức thuyết trình trả lời câu hỏi liên quan đến các hoạt động, kỹ năng sơ cấp cứu thường gặp. Ở phần thi thực hành, các đội thuyết trình về một chủ đề theo nội dung câu hỏi đã bốc thăm theo hình thức thực diễn trên sân khấu. 

Hội thi được tổ chức nhằm củng cố và nâng cao các kỹ năng sơ cấp cứu dựa vào cộng đồng cho đội ngũ cán bộ, hội viên, tình nguyện viên CTĐ trên địa bàn tỉnh. Qua đó giúp hoạt động sơ cấp cứu trên địa bàn tỉnh ngày càng hoàn thiện, đi vào nề nếp, chuẩn hóa được các kỹ năng và thao tác để đem lại hiệu quả cao hơn, góp phần cùng ngành y tế trong việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. 

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên