Hội thi “Nét đẹp nữ công nhân lao động” và nữ công gia chánh

Cập nhật: 18-10-2020 | 16:41:55

(BDO) Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20.10.1930-20.10.2020) và kỷ niệm 10 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20.10.2010-20.10.2020), sáng 18-10, Công đoàn các Khu công nghiệp Bình Dương đã tổ chức chung kết Hội thi “Nét đẹp nữ công nhân lao động”.

Tham gia hội thi có 26 thí sinh là nữ cán bộ, đoàn viên công đoàn, công nhân lao động đang làm việc, sinh hoạt tại các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn các Khu công nghiệp Bình Dương quản lý. Đến với hội thi, các thí sinh trình diễn trang phục áo dài truyền thống và trang phục thể thao tự chọn. 5 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tham gia phần thi ứng xử với chủ đề “Nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam ngày nay”.

Đại diện Công đoàn Công ty Showa Gloves Việt Nam thuyết trình phần thi cắm hoa 

Cuộc thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho nữ đoàn viên công đoàn, công nhân lao động. Đồng thời tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam nói chung và nữ công nhân lao động trong khu công nghiệp Bình Dương nói riêng...

*Sáng cùng ngày, 76 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore (VSIP) đã tổ chức hội thi cắm hoa, nấu ăn.

Đây là hoạt động nhằm gắn kết giữa các công đoàn cơ sở, tạo cầu nối giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa đoàn viên, người lao động. Qua đó tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và tái tạo sức lao động sau những ngày làm việc vất vả cho người lao động.

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên