Hội thi “Nét đẹp tuổi thơ-Búp bê xinh ngoan” tỉnh Bình Dương năm 2015

Cập nhật: 10-01-2015 | 16:22:32

(BDO) Ngày 10-1, tại Nhà thiếu nhi tỉnh đã diễn ra vòng sơ tuyển Hội thi “Nét đẹp tuổi thơ-Búp bê xinh ngoan” tỉnh Bình Dương năm 2015 (ảnh). Hơn 140 thí sinh thuộc 3 nhóm: mẫu giáo, tiểu học và THCS đến từ các huyện, thị, thành phố đã tranh tài sôi nổi qua phần trình diễn trang phục tự chọn và tự giới thiệu bản thân.

Hội thi sẽ kéo dài đến ngày 10-2-2015 với 4 vòng thi: sơ tuyển, bán kết 1, bán kết 2 và chung kết. Riêng tại vòng chung kết, bên cạnh những màn trình diễn của các thí sinh, khán giả còn có dịp thưởng thức chương trình ca múa nhạc thời trang thiếu nhi “Chào xuân 2015” gây quỹ “Cây mùa xuân” ủng hộ  trẻ em nghèo vui tết.

Cũng trong sáng cùng ngày, Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức trao giấy chứng nhận cho 153 em thiếu nhi có thành tích cao trong khóa học hè của 6 lớp năng khiếu: múa cơ bản, nhảy hiện đại, belly dance, aerobic, thể dục nhịp điệu và thanh nhạc.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên