Hội thi Sách và tuổi thơ thị xã Dĩ An lần thứ 3 năm 2013

Cập nhật: 16-07-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 16-7, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao thị xã Dĩ An đã diễn ra hội thi Sách và tuổi thơ thị xã Dĩ An năm 2013 với chủ đề “Bác Hồ trong trái tim em”.

  Trường TH Tân Đông Hiệp với phần thi Giới thiệu đội hình

Hội thi do Phòng VHTT thị xã phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo thị xã Dĩ An tổ chức, nhằm khuyến khích phong trào đọc sách trong và ngoài nhà trường, góp phần phát huy văn hóa đọc trong đối tượng học sinh, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho thiếu nhi trong hè, từ đó là nguồn động lực giúp các em phấn đấu học tập tốt hơn.

Đông đảo các em học sinh đến từ 18 trường tiểu học và 12 trường THCS trên địa bàn thị xã đã tham gia 4 nội dung thi hấp dẫn và bổ ích: giới thiệu đội hình, tủ sách của bạn (khám phá nhanh chỉ số thông minh), những tên sách bạn nhớ, tuyên truyền giới thiệu sách.

Theo ban tổ chức cho biết, hội thi là cơ sở chọn lựa những em có thành tích cao tại hội thi cấp thị xã tham dự hội thi cấp tỉnh.

MINH HIẾU
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên