Hội thi thiết bị đào tạo tự làm tỉnh Bình Dương năm 2019: 12 đơn vị tham gia dự thi với 35 thiết bị

Cập nhật: 15-05-2019 | 16:43:18

(BDO) Sáng 15-5, tại trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa tỉnh, Sở Lao động -Thương binh và Xã hội tổ chức khai mạc Hội thi thiết bị đào tạo tự làm tỉnh Bình Dương năm 2019.


Đại diện
Ban tổ chức tặng hoa và trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia dự thi

Hội thi năm nay có 35 thiết bị dự thi của 83 giáo viên đến từ 12 đơn vị, trong đó có 5 trường cao đẳng, 4 trường trung cấp, 3 trung tâm giáo dục nghề nghiệp. Các thiết bị dự thi chia thành 5 nhóm nghề: Điện tử, cơ khí, Điện tử - Cơ điện tử, văn hóa - mỹ thuật, nông nghiệp và các nghề khác.

Hội thi là cơ hội để đội ngũ cán bộ, nhà giáo thể hiện niềm say mê nghiên cứu khoa học, phát huy tiềm năng trí tuệ để sáng chế ra các thiết bị đào tạo nhằm ứng dụng vào quá trình giảng dạy. Từ kết quả hội thi, Ban tổ chức sẽ chọn những thiết bị có ý tưởng sáng tạo độc đáo, có tính năng hỗ trợ giáo viên, học sinh - sinh viên nâng cao chất lượng hiệu quả trong đào tạo nghề để tham dự hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc năm 2019 được tổ chức tại Thành phố Huế.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X