Hội thi thợ giỏi thu hoạch mủ ngành cao su Việt Nam: Bình Dương sẽ phối hợp tổ chức tốt

Cập nhật: 24-11-2014 | 08:03:00

 Đó là ý kiến kết luận của ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại cuộc họp giữa đại diện UBND tỉnh, các sở, ngành với Tập đoàn Cao su Việt Nam vừa qua.

Hội thi thợ giỏi thu hoạch mủ cao su là một hoạt động lớn, đầy ý nghĩa của ngành cao su nhằm tôn vinh tay nghề của công nhân cao su, khuyến khích tinh thần hăng say sản xuất trong đội ngũ toàn ngành. Đây cũng là dịp để ngành cao su ôn lại truyền thống của ngành, quảng bá thương hiệu cao su Việt Nam với bạn bè thế giới.

Hội thi năm nay được trao cho đơn vị đăng cai là Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa, diễn ra từ ngày 14 đến 17-12. Được biết, 222 thí sinh của 40 đoàn trong toàn ngành sẽ dự thi lý thuyết, thực hành với nhiều nội dung thi khác nhau tại các địa phương Phú Giáo và Bàu Bàng. Lễ tổng kết và trao giải sẽ diễn ra tại khách sạn The Mira (TP.Thủ Dầu Một). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải thiết kế đẹp, ý nghĩa cho các đoàn có xe diễu hành đẹp, ý tưởng tốt trong phần diễu hành khoảng 100 xe ô tô tham gia với 10 xe hoa trang trí.

MINH NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên