Hội thi Tiếng hát hoa phượng đỏ huyện Bắc Tân Uyên lần VII: Thị trấn Tân Thành đoạt giải nhất

Cập nhật: 04-08-2020 | 19:43:32

(BDO) Ngày 4-8, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức Hội thi Tiếng hát hoa phượng đỏ lần VII năm 2020.

Một tiết mục tham gia hội thi

Với chủ đề “Khăn quàng bay dưới cờ Đảng”, hội thi có gần 50 tiết mục đơn ca, song - tam ca, tốp ca, hát múa và múa đến từ 10 đội văn nghệ thiếu nhi của 10 xã, thị trấn trong huyện. Kết quả, thị trấn Tân Thành đã đoạt giải nhất toàn đoàn, giải nhì thuộc về xã Đất Cuốc, giải ba thuộc về xã Bình Mỹ.

Hội thi được tổ chức song song với Trại hè Học làm người có ích huyện Bắc Tân Uyên, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các em thiếu nhi thể hiện năng khiếu văn nghệ, qua đó định hướng thẩm mỹ nghệ thuật cho các em. Đây cũng là dịp để thiếu nhi huyện Bắc Tân Uyên thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ các cấp.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên