Hội thi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ cấp trung học cơ sở

Cập nhật: 18-10-2020 | 16:41:55

(BDO) Ngày 18-10, Ban An toàn giao thông huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức hội thi “Tìm hiểu Lụật Giao thông đường bộ cấp trung học cơ sở huyện năm học 2020-2021”. Tham gia hội thi có 100 học sinh thuộc 5 trường trung học cơ sở và trung học phổ thông trên địa bàn huyện.

Các em học sinh thi trắc nghiệm kiến thức về Luật Giao thông đường bộ

Các em tham gia thi trắc nghiệm tìm hiểu các quy định của pháp luật về an toàn giao thông đường bộ có liên quan đến học sinh như: Đội mũ bảo hiểm, cài dây an toàn đúng quy cách khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông; quy định về phần đường, làn đường dành cho xe đạp, xe đạp điện, người đi bộ… Bên cạnh đó, các em còn thi tiểu phẩm tuyên truyền về nội dung, pháp luật, an toàn giao thông. Thông qua hội thi nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về giao thông trong học sinh.

NHƯ Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X