Hội thi tìm kiếm tài năng ca hát Tx.Bến Cát lần thứ X: 12 thí sinh vào chung kết

Cập nhật: 05-12-2020 | 12:19:29

Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Bến Cát vừa tổ chức vòng bán kết Hội thi tìm kiếm tài năng ca hát mở rộng lần thứ X năm 2020. Tham gia hội thi năm nay có gần 100 thí sinh đến từ các xã, phường trên địa bàn thị xã và các huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Ban tổ chức đã tuyển chọn 20 thí sinh vào vòng bán kết, trong đó có 12 thí sinh cao điểm nhất được vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết (dự kiến diễn ra tại Quảng trường 30-4, vào tối 8-12), mỗi thí sinh trình bày 2 bài hát: 1 bài theo quy định và 1 bài tự chọn.

Đây là hoạt động văn hóa tinh thần quan trọng, góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ trong nhân dân; đồng thời là dịp để gắn kết và tăng cường mối quan hệ giao lưu lẫn nhau, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, đoàn viên và người lao động; qua đó phát hiện các hạt nhân cho phong trào văn hóa văn nghệ của địa phương.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên