Hội thi Tuyên truyền viên giỏi phường Lái Thiêu năm 2012: Khu phố Chợ đoạt giải nhất tập thể

Cập nhật: 11-08-2012 | 00:00:00

Ngày 10-8, UBND phường Lái Thiêu đã tổ chức Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi phường Lái Thiêu năm 2012”. Gần 100 thí sinh đến từ các đơn vị, cơ quan và các khu phố trên địa bàn phường tham dự 3 phần thi: trắc nghiệm, hiểu ý đồng đội và tuyên truyền miệng. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 9 giải tập thể, 3 giải cá nhân cho các thí sinh đạt thành tích cao. Cụ thể, nhất nội dung tập thể thuộc về khu phố Chợ, nhì khu phố Long Thới, CLB “À ra thế” đạt giải ba; nội dung cá nhân, nhất thuộc về Quách Kim Châu (khu phố Long Thới), nhì thuộc về Lâm Tú Anh (khu phố Chợ)...

Hội thi được tổ chức nhằm củng cố, nâng cao kiến thức, hiểu biết pháp luật và rèn luyện kỹ năng tuyên truyền cho đội ngũ tuyên truyền viên pháp luật ở cơ sở; tạo điều kiện cho các tuyên truyền viên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công việc và cuộc sống; đồng thời tuyển chọn những thí sinh xuất sắc chuẩn bị cho Hội thi tuyên truyền viên giỏi cấp trên.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên