Hội thi tuyên truyền viên giỏi tỉnh Bình Dương lần I năm 2012

Cập nhật: 25-04-2012 | 00:00:00

Chiều 23-4, Ban tổ chức Hội thi “Tuyên truyển viên giỏi” tỉnh lần I năm 2012, đã có cuộc họp thông qua kế hoạch tổ chức Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi” tỉnh Bình Dương, lần I năm 2012.

Việc tổ chức hội thi nhằm củng cố, nâng cao kiến thức, hiểu biết pháp luật và rèn luyện kỹ năng tuyên truyền cho đội ngũ tuyên truyền viên pháp luật ở cơ sở; tạo điều kiện cho các tuyên truyền viên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động. Đối tượng dự thi là các tuyên truyền viên pháp luật cấp xã trên địa bàn tỉnh và nội dung cuộc thi được tập trung vào kỹ năng tuyên truyền miệng, kiến thức pháp luật trong các lĩnh vực có liên quan nhiều đến đời sống của người dân như: giao thông đường bộ, dân sự, hình sự, hôn nhân và gia đình, đất đai, phòng chống bạo lực gia đình, phòng chống tham nhũng, bình đẳng giới, môi trường. Hội thi được tổ chức 3 phần thi: trắc nghiệm, đoán ý đồng đội và tuyên truyền miệng theo chủ đề.

Hội thi sẽ tổ chức ở 3 cấp: cấp xã từ khi phát động đến ngày 15-7; cấp huyện trước ngày 15-9 và cấp tỉnh dự kiến trong tháng 10-2012 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh. Hội thi sẽ có 2 loại giải thưởng là giải tập thể và giải cá nhân.

XUÂN LẠC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên