Hội thi văn nghệ "Mừng Đảng mừng xuân Tân Sửu 2021" trong công nhân lao động

Cập nhật: 10-01-2021 | 20:25:02

(BDO) Công đoàn các KCN Bình Dương vừa tổ chức đêm chung kết Hội thi văn nghệ "Mừng Đảng mừng xuân Tân Sửu" 2021, tại khu công nghiệp (KCN) VSIP 1, TP.Thuân An, nhằm lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp thành công tốt đẹp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng (ảnh).

Bà Mai Thanh Thảo, Chủ tich Công đoàn các KCN Bình Dương cho biết: "Hội thi góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ trong công nhân lao động, nâng cao đời sống tinh thần, định hướng thị hiếu âm nhạc cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động. Đồng thời, tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên công đoàn, công nhân lao động trong các KCN gặp gỡ, giao lưu chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, tăng tính đoàn kết thi đua giữa các đoàn viên và các công đoàn cơ sở. Thông qua hội thi, phát hiện và tuyển chọn những giọng hát hay, các tiết mục xuất sắc để tiếp tục bồi dưỡng, nâng cao trình độ nghệ thuật làm hạt nhân nòng cốt trong phong trào văn nghệ của công đoàn".

Tham dự đêm chung kết có 20 tiết mục xuât sắc với các ca khúc mang chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam; ca ngợi tình yêu trong sáng, trong lao động sản xuất... Kết quả, giải nhất toàn đoàn thuộc về công đoàn cơ sở Công ty TNHH Astro Engineering Việt Nam.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên