Hội thi văn nghệ "Sắt son niềm tin với Đảng": Hội Phụ nữ Công an tỉnh đoạt giải nhất

Cập nhật: 23-10-2020 | 21:25:55

(BDO) Ngày 23-10, tại Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương đã diễn ra Hội thi văn nghệ chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

 Tiết mục múa "Miền Nam nhớ ơn Bác" của Hội LHPN TX.Tân Uyên

Với chủ đề "Sắt son niềm tin với Đảng", hội thi thu hút sự tham gia của 11 đội văn nghệ đến từ Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và 9 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Mỗi đội thi diễn một chương trình gồm các thể loại: Đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa và hát múa.

Kết quả, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn. Giải nhì thuộc về Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Phú Giáo và Hội LHPN huyện Dầu Tiếng. Giải ba thuộc về Hội LHPN TX.Bến Cát, Hội LHPN TP.Thủ Dầu Một và Hội LHPN TP.Thuận An.

Hội thi do Hội LHPN tỉnh tổ chức, nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, cổ vũ, động viên phụ nữ trong tỉnh tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên