Hội thi vẽ mỹ thuật thiếu nhi huyện Thuận An năm 2010: 129 cá nhân đoạt giải

Cập nhật: 15-06-2010 | 00:00:00

Lễ tổng kết trao giải Hội thi vẽ mỹ thuật thiếu nhi năm 2010 vừa diễn ra do Phòng Văn hóa - Thông tin phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Huyện đoàn và Trung tâm VHTT-TT Thuận An tổ chức.

Với mục đích khuyến khích hoạt động mỹ thuật trong và ngoài nhà trường, góp phần giáo dục toàn diện và tạo cho thanh thiếu niên nhi đồng trong huyện có được sân chơi bổ ích hội thi đã thu hút 450 học sinh đến từ 26 trường mẫu giáo, tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện tham gia. Với một thời gian ngắn ngủi trong hội thi, bằng những chất liệu đơn sơ nhưng các em biết xây dựng một chủ đề hết sức sâu sắc, mỗi đề tài, mỗi tác phẩm là một thông điệp mang tính giáo dục, khuyến cáo hay ca ngợi về vẻ đẹp thiên nhiên hoặc các ngành nghề truyền thống quê hương...

Theo đánh giá của BTC và BGK, hội thi năm nay thu hút số lượng thí sinh dự thi đông hơn năm 2009 và chất lượng nội dung các bức tranh cũng có sự tiến bộ rõ rệt. Bằng những hình tượng ngây ngô, các em biết sắp xếp thành tranh và biết phối màu sắc trong tranh theo cảm xúc riêng làm cho tác phẩm trở nên nhiều thú vị.

Kết thúc hội thi, BTC đã tuyển chọn và trao giải cho 129 cá nhân, 10 giải tập thể và 3 giải toàn đoàn cho 3 cấp học. Các cá nhân, tập thể đoạt giải tại hội thi sẽ được tập huấn để tham dự Hội thi vẽ tranh “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi tỉnh Bình Dương” lần thứ I-2010 tại trường Mỹ thuật Bình Dương vào ngày 19-6 sắp tới.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên