Hội thi vẽ trang trí heo đất và trang trí nón lá TP.Thủ Dầu Một: Hơn 250 “họa sĩ nhí” tham gia

Cập nhật: 03-11-2019 | 15:32:42

Các em học sinh khối THCS thi vẽ trang trí heo đất

(BDO) Sáng 3-11, tại trường THCS Nguyễn Viết Xuân đã diễn ra hội thi vẽ trang trí heo đất và trang trí nón lá TP.Thủ Dầu Một năm 2019. Hội thi thu hút 250 “họa sĩ nhí” là học sinh của 30 trường học thuộc 2 khối tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố. Theo đó, các “họa sĩ nhí” đã tham gia vẽ trang trí heo đất và vẽ trang trí nón lá. Nội dung tranh vẽ xoay quanh các chủ đề quê hương đất nước, mái trường, gia đình, bảo vệ môi trường, an toàn giao thông…

Hội thi do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các em học sinh trau dồi năng khiếu hội họa trên các sản phẩm truyền thống của địa phương, qua đó giáo dục tình yêu quê hương đất nước, ý thức bảo vệ môi trường và ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên