Hội thi vẽ tranh Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi

Cập nhật: 27-05-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngày 27-5, tại trường Tiểu học Lương Thế Vinh đã diễn ra Hội thi vẽ tranh Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi Thuận An lần 2 năm 2011. Hội thi đã thu hút 490 em học sinh đến từ 33 đơn vị trường học: mầm non, tiểu học và THCS, trong đó có 36 nhóm tập thể tham gia vẽ cá nhân và vẽ tập thể.

Đây là hội thi do Phòng Văn hóa – Thông tin phối hợp với Phòng Giáo dục – Đào tạo, Phòng Lao động – Thương binh – Xã hội, Thị đoàn và Trung tâm VHTT - TT TX.Thuận An tổ chức, nhằm khuyến khích hoạt động mỹ thuật trong và ngoài nhà trường, góp phần giáo dục toàn diện và tạo cho thanh thiếu niên – nhi đồng trong thị xã có được sân chơi bổ ích.

  Các họa sĩ nhí chăm chú bên tranh vẽ của mình

Tham gia hội thi, các em vẽ trên giấy (kích thước 70x110cm) bằng bút chì màu, màu sáp hoặc màu nước có nội dung ca ngợi nét đẹp thiên nhiên quê hương - gia đình - nhà trường - thành phố mới, cảm nhận về 1.000 năm Thăng Long, cảm xúc về hậu quả chiến tranh, ước mơ hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc anh em...

Ban tổ chức hội thi sẽ tổ chức lễ công bố và trao giải cho các cá nhân, tập thể có tranh dự thi đạt chất lượng cao nhất tại Trung tâm VHTT–TT thị xã vào ngày 2-6 sắp tới.

* Cùng ngày, Phòng Văn hóa – Thông tin đã phối hợp với Phòng Giáo dục – Đào tạo, Phòng Lao động – Thương binh – Xã hội, Thị đoàn và Trung tâm VHTT - TT TX.Dĩ An tổ chức Hội thi vẽ tranh Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi thị xã Dĩ An.

Diễn ra tại trường tiểu học Tân Đông Hiệp, hội thi thu hút sự tham gia của trên 510 em học sinh đến từ hơn 30 đơn vị trường học trên địa bàn thị xã, trong đó có 20 nhóm tập thể.

Kết quả, Ban tổ chức hội thi đã trao 181 giải thưởng cho các cá nhân và tập thể có tranh vẽ đạt chất lượng cao tại hội thi.

Ban tổ chức hội thi cho biết, những thí sinh ở lứa tuổi tiểu học và THCS đoạt giải trong hội thi này sẽ tiếp tục tham gia hội thi vẽ trên gốm được tổ chức tại Thư viện thị xã Dĩ An, vào ngày 28-5.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên